วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2551

Iberry *

Iberry 

ในวันที่(เพื่อน)ฉันป่วย ....

ร้านไอติม iberry ของพี่โน้ต อุดม ... อยู่ถ.นิมมานเหมินทร์ ประมาณซอย 17 (มั้งคะ) ข้างรร.อนุบาล สวนน้อย จะมีป้ายบอก เลี้ยวขวา เมนูข้างบน คือ สตรอเบอรี่บานาน่า กับไอศกรีม รส....... (จำไม่ได้แล้วอะ)

ไปคราวนั้น ,วง mild มาเล่นดนตรีสด หน้าร้านใต้ต้นไม้ ไปถึง เค้าเล่นเสร็จพอดี -*- 

* 24.09.08
   5.30 pm.

แวะ iberry อีกครั้ง ในวันที่เพื่อนป่วย ชี request มาว่าอยากกินเค้ก ,ไม่มีใครให้กินเลยทั้งเพื่อน พยาบาล และคุณหมอ .... แต่เพื่อนรุ่นพี่(ที่ดีมาก)คนนี้ พอได้ยินมาว่าหมอห้ามน้องกิน ก็จัดแจงหาไปให้กินทันที ...... -*- 

อืม....จะเรียกว่าตัวไรดี น่ะ ตั้งอยู่หน้าร้าน , หลายคนคงเห็นแล้ว บนเวทีเดี่ยว 7 , ตอนนี้มาประดิษฐานอยู่หน้าร้าน iberry ค่ะ ,, หลังจากได้ดูเดี่ยว 7 ,เราก็จะได้คำพูดหลาย ๆ อย่างไว้คุยกัน เช่น อาร์ทตัวแม่ ,อ๋อใช่ซี้้้........... ฯลฯ ซึ่งทำให้ขำ ๆ กันได้ทุกที


หลังจากกวาดสายตาดูเมนูเค้กในตู้ , จะเลือกทีรามิสุ ก็ไม่ได้ เพราะจะซื้อกลับ แต่ทีรามิสุที่นี่จะใส่ไว้ในแก้ว ต้องทานที่นี่เลย ......... ใช้เวลาคิดเพียง"เสี้ยววินาที" เค้กที่สอยมาได้ คือ บลูเบอร์รี่ กับ ไวท์ชอคโกแลต ..... (น่ากินสุดๆๆ)

กินกับคนป่วยที่โรงพยาบาล ชีดูมีความสุขมากกกกกกกกกกก ชมว่าอร่อยทุกคำ ,,, เราก็กินด้วยค่ะ ,เป็นห่วงกลัวน้องกินเยอะ ไม่ดี เพราะหมอห้าม ไวท์ชอคโกแลตอร่อยมากกกกกกกก .....


เห็นมะ ท่ามกลางเรื่องเซ็งๆหลายเรื่อง ..... ก็มีเรื่องดี ๆ น่า 

โลกจะน่าเบื่อ คนบางคนจะงี่เง่าแค่ไหน (ถุย..ชีวิต) ,อย่าเก็บมาใส่ใจ

อย่างน้อย บนโลกนี้ก็ยังมีเค้กอร่อย ๆ ใช่ปะ

ไม่มีความคิดเห็น: